15, Dec 2023
ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ทำหน้าที่เป็นCFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และที่ผ่านมาเคยทำงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อแสวงหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

การล่าหาCFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

Chow เป็นทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้เก็บเงินที่ แสงและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับโครงสร้างและศีลธรรมของบริษัท และมีแรงจูงใจที่จะก้าวข้ามขอบเขตของการดำเนินงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งตั้งอย่างถาวรของคนที่เขาเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการพิสูจน์แล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา:

ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver ในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนำพวกเราไปข้างหน้า

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

เขายกย่องความประณีตบรรจงและความสามารถของ Chow ในการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่ามหาศาลให้กับความพยายามและสมรรถนะขององค์กรในการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่แข่ง คนชั้นสูง และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์

แสงและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี

เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมการพนันด้วยเหมือนกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีทิศทางที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต