24, Jan 2024
สถานที่ NSW ถูกลงโทษเนื่องจากมีตู้เอทีเอ็มถัดจากห้องเล่นเกม

เหล้าและเกมมิ่ง NSW ประกาศว่าผู้ประกอบการสถานที่ภายในซิดนีย์ถูกพบว่ามีความผิดในการละเมิดที่เกี่ยวข้องกับการพนันตามรายงานของหน่วยงานคนรับใบอนุญาตดังกล่าวได้วางไว้ เครื่องต้อนรับอัตโนมัติ (ATM) ในห้องเอทีเอ็มติดกับห้องเล่นเกม

สำหรับการอ้างอิง กฎระเบียบเครื่องเล่นเกม 2019 กล่าวว่าตู้เอทีเอ็มจะต้องอยู่ด้านในห้องแยกต่างหากอย่างสมบูรณ์อย่างไรก็ตาม Vbar สถานที่ดังกล่าว มีตู้เอทีเอ็มในห้องที่อยู่ติดกัน โดยละเมิดกฎระเบียบปฏิบัติของ NSWนอกนั้นที่พักยังมีตู้เอทีเอ็มขนาดใหญ่ที่อ่านข้อความที่แสดงอยู่ตรงข้ามประตูห้องเช่า

กฎเกี่ยวกับการวางตู้เอทีเอ็มสอดคล้องกับความพยายามของ NSW

ในการลดอันตรายจากการพนันความใกล้ใกล้ของตู้เอทีเอ็มส่งผลให้เกิดความเสี่ยงของการถอนซ้ำๆทำให้เกิดอันตรายของผู้เล่นที่มีปัญหาได้ผลให้ผู้ตรวจสอบยังคงตรวจสอบตำแหน่งตู้เอทีเอ็มโดยกำหนดเป้าหมายปัจจัยที่หลากหลายซึ่งรวมทั้งความพร้อมของเครดิตจากตู้เอทีเอ็มในสถานที่ของสถานที่เล่นการพนัน การมองมองเห็นป้ายภายในที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมนอกสถานที่ และรูปแบบโรงแรมที่บังคับให้ผู้เข้าชมต้องผ่านเข้าgh ห้องเล่นเกมเมื่อไปที่พื้นที่อื่น

ยิ่งกว่านั้นผู้ตรวจสอบยังคงตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องเล่นเกมมีข้อความยกเว้นตนเองปฏิบัติตามแผนการเล่นเกมของฝ่ายบริหารและไม่ปล่อยให้ผู้เยาว์เข้ามา

Vbar ถูกลงโทษ

เหตุเพราะการละเมิดของ Vbar ผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์ของทรัพย์สินได้รับคำสั่งให้จ่ายค่าใช้จ่ายของอัยการในจำนวน 5,500 AUD โดยศาลท้องถิ่นตามที่ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายปฏิบัติการด้านกฎกฎระเบียบของ Liquor & Gaming NSW กล่าวว่า เจน ลินตำแหน่งของเอทีเอ็มใน Vbar เป็น “การละเมิดอย่างชัดเจน” ของกฎกฎระเบียบเครื่องเล่นเกม 2019

ลินอธิบาย:

ตู้เอทีเอ็มจะต้องอยู่ในส่วนหนึ่งของสถานที่ที่แยกจากห้องเล่นเกมหรือส่วนอื่นๆของสถานที่ที่มีเครื่องวีดีโอเกม ถึงแม้การออกแบบภายในหรือการตกแต่งห้องจะทำหน้าที่คัดกรองตู้เอทีเอ็มก็ตาม

Jane Lin ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการด้านกฎระเบียบ Liquor & Gaming NSW

Lin เสริมว่าการเข้าถึงการถอนเงินได้ง่ายสามารถทำให้ผู้เล่นเสียการเสียค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้นด้วยเหตุนี้ตู้เอทีเอ็มจึงควรอยู่ห่างจากเครื่องวีดีโอเกมเพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นพัก

ลินสรุปว่าทีมของเธอจะไม่ยอมรับการละเมิดมาตรการลดอันตรายขั้นพื้นฐานในการพนัน

ผู้ประกอบการที่พยายามหลีกเลี่ยงกฎหมายจะได้รับการตอบสนองต่อการบังคับใช้ที่เข้มงวด

Jane Lin ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการด้านกฎระเบียบปฏิบัติ Liquor & Gaming NSW

การเรียกร้องของหน่วยงานควบคุมดูแลได้รับการสนับสนุนโดยตุลาการซึ่งเห็นด้วยว่า Vbar ละเมิดกฎระเบียบปฏิบัติของ NSW