22, Jan 2024
รัฐมนตรีมิชิแกนวิทเมอร์แต่งตั้งสมาชิกสองคนกลับเข้าสู่คณะกรรมการ MGCB

โจนี่ เอ็ม ทอร์เวอร์ เดวิส และ แอนดรูว์ ทีปาล์ม ได้รับการแต่งตั้งอีกรอบเป็นสมาชิกคณะกรรมการของหน่วยงานควบคุมดูแลการพนันในมิชิแกน คณะกรรมการควบคุมเกมมิชิแกน (เอ็มจีซีบี) โดย รัฐมนตรีเกรตเชนวิตเมอร์.เมื่อต้นสัปดาห์นี้ กรรมการบริหารของ MGCB เฮนรีวิลเลียมส์ซึ่งยืนยันการแต่งตั้งอีกครั้งของทั้งสอง

ในตอนแรก ปาล์มส์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเอ็มจีซีบีโดยอดีตเดี๋ยวนี้ รัฐมนตรีริค สไนเดอร์ กลับเข้า ปี 2012.เมื่อพิจารณาแต่งตั้งอีกครั้งเขาเข้าสู่ปีที่ 12 ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการกำกับดูแลการพนันในทางกลับกัน เดวิสเข้าร่วมกับ MGCB เป็นสมาชิกคณะกรรมการครั้งแรกเมื่อเริ่มต้น 2020 หลังจากที่เขาได้รับการเลือกให้เป็นผู้สืบทอดของ แพทริค เอ็ม แมคควีน.การแต่งตั้งอีกครั้งเริ่มต้นวาระสี่ปีที่สองของเดวิส

จากข้อมูลของ MGCB สมาชิกคณะกรรมการทั้งสองได้รับการแต่งตั้งอีกครั้งในวาระที่กำหนดให้หมดอายุใน ธันวาคม 31, 2027.ตอนนี้คณะกรรมการกำกับดูแลการพนันประกอบด้วยสมาชิกห้าคนที่เป็นผู้อยู่อาศัยของรัฐและได้รับการแต่งตั้งโดยผู้ว่าการตามกฎที่มีอยู่ สมาชิกคนหนึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานซึ่งมีบทบาทที่อยู่ในตอนนี้โดย ลินดาฟอร์เต.การแต่งตั้งใหม่ล่าสุดทำให้เดวิสและปาล์มกลับมาเป็นคณะกรรมการที่เข้าร่วม เดย์เดอร์ เอ แลมเบิร์ต บอนด์ซึ่งเป็นสมาชิกคณะกรรมการคนอื่น ในขณะที่ตำแหน่งสมาชิกหนึ่งตำแหน่งยังคงว่างอยู่

ทั้งคู่จะช่วยเหลือหน่วยงานกำกับดูแล

ปาล์ม, a ชาวเชลซีเดี๋ยวนี้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ธุรกิจ และวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยมิชิแกนมานานกว่า 30 ปี เขาทำงานที่มหาวิทยาลัยและตอนนี้ครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารของ โครงสร้างพื้นฐาน ITS.

ในทางกลับกัน เดวิสเป็น ชาวดีทรอยต์.เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากโรงเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัย Emory พร้อมทั้งปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนปัจจุบันนี้เดวิสเป็นพันธมิตรผู้จัดการสำหรับ จามจอมาร์ ในขณะที่ในเวลาเดียวกัน การดำเนินงานและเป็นเจ้าของร้านอาหารแมคโดนัลด์สี่แห่ง ตั้งอยู่ในเขตมหานครของดีทรอยต์

”ฉันขอขอบคุณการตัดสินใจของผู้ว่าราชการวิทเมอร์ในการแต่งตั้ง Joni และ Andrew เป็นคณะกรรมการอีกครั้ง ซึ่งเป็นการยอมรับอย่างดีในความทุ่มเทความเชี่ยวชาญและการมีส่วนร่วมอันมีค่าต่อภารกิจและวิสัยทัศน์ของหน่วยงานของพวกเรา”

เฮนรี่ วิลเลียมส์ ผู้อำนวยการบริหารของ MGCB

วิลเลียมส์ ยกย่องการตัดสินใจของรัฐมนตรีวิทเมอร์ในการแต่งตั้งทั้ง Palms และ Davis กลับมาเป็นคณะกรรมการของ MGCB.เขาตระหนักถึงความเชี่ยวชาญและความทุ่มเทอย่างกว้างขวางของพวกเขา ทำให้พวกเขาเป็นทรัพย์สินอันมีค่าต่อหน่วยงานดูแลดูแล

วิลเลียมส์คาดการณ์ว่าคณะกรรมการของ MGCB จะ ดำเนินการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพและคงที่อย่างสม่ำเสมอซึ่งได้รับการกระตุ้นจากการนัดหมายของทั้งคู่สุดท้ายเขากล่าวว่าหน่วยงานควบคุมดูแลการพนันจะต้านความท้าทายที่เกิดขึ้นใหม่ภายในภาคส่วนทั่วมิชิแกน