26, Dec 2023
GAN ประกาศเปลี่ยนแปลงบุคลากรในคณะกรรมการบริษัท

GAN Limited ประกาศวันศุกร์ว่า ซีมัส แมคกิลล์จะลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการผู้ให้บริการเทคโนโลยี B2Bแมคกิลล์ ซึ่งจะยังคงครองตำแหน่งซีอีโอชั่วคราวของ GAN จะถูกแทนที่ David Goldberg

แมคกิลล์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอชั่วคราวในเดือนกันยายน 2023 แทนที่ Dermot Smurfit ซึ่งลาออก

McGill ลาออกจากคณะกรรมการของ GAN เกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทได้ทำข้อตกลงที่ชัดเจนและแผนการควบรวมกิจการในเดือนพฤศจิกายน 2023 กับ Sega Sammy Creation ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Sega Sammy Holdings

GAN ยังประกาศว่า Michael Smurfit พี่ชายของ Derek Smurfit กำลังลาออกจากคณะกรรมการของ GAN ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2023

“เมื่อการทบทวนเชิงกลยุทธ์สรุปแล้ว ฉันคิดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับฉันที่จะลาออกจากคณะกรรมการบริษัท” Michael Smurfit กล่าว“ฉันสนับสนุนธุรกรรมกับ Sega Sammy Creation อย่างเต็มที่และหวังว่าจะมีการปิดอย่างทันท่วงที”

GAN ยังได้ประกาศแต่งตั้งเดวิด ดี รอสส์เป็นคณะกรรมการบริษัทRoss มีประสบการณ์ 35 ปีในอุตสาหกรรมเกมและการบริการและภูมิหลังที่กว้างขวางทั้งในตลาดทุนและการควบรวมและการเข้าซื้อกิจการ

ตอนนี้เขาเป็นซีอีโอของ Gaming Asset Management Enterprisesรอสส์จะดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการตรวจสอบของ GAN

“เดวิดนำประสบการณ์เกือบจะสี่ทศวรรษในฐานะทั้งผู้บริหารและผู้อำนวยการบริษัทเกมและการบริการ พร้อมด้วยความเฉลี่ยวฉลาดทางธุรกิจที่กว้างขวางในการดำเนินงาน ตลาดทุน M&A และการออกเอกสารสิทธิ์ในเขตอำนาจศาลประมาณ 35 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ” โกลด์เบิร์กกล่าว