17, Nov 2023
888 เน้นความพยายามในการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบท่ามกลางสัปดาห์การ

888บริษัทที่เข้าซื้อกิจการของ William Hill เมื่อต้นปีนี้ ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความพยายามในการส่งเสริมการพนันอย่างรับผิดชอบในธุรกิจค้าปลีกระหว่างที่เดินต่อไป สัปดาห์การพนันที่ปลอดภัยกว่า.จากข้อมูลของ บริษัท ความคิดริเริ่มนี้เป็นโอกาสที่ดีในการไตร่ตรองถึงความคืบหน้า

มาร์ค แมคคาฟรีย์หัวหน้าฝ่ายนโยบายการปฏิบัติตามกฎระเบียบการค้าปลีกและสปอร์ตบุ๊คของบริษัทเน้นความพยายามของบุคลากรร้านค้าของบริษัทที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของตนจากข้อมูลของ McCaffrey การดูแลอย่างแท้จริงของ 888 สำหรับลูกค้าให้ข้อได้เทียบที่สำคัญเมื่อพูดถึงการพนันที่ปลอดภัยกว่า

McCaffrey ยังตั้งข้อสังเกตว่า 888 ได้แนะนำเครื่องมือและการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆจำนวนหนึ่ง

ที่ช่วยให้พวกเขาปกป้องผู้บริโภคจากอันตรายซึ่งรวมถึงการแนะนำการรายงานข้อยกเว้นที่ช่วยให้บุคลากร 888 คนระบุผู้เล่นที่มีความเสี่ยงตามการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพวกเขา

ยิ่งกว่านั้น 888 ยังได้แนะนำวิธีการใหม่ที่คุ้มค่าเพื่อการสนทนาที่เร็วในสาระสำคัญในการเดินทางของลูกค้านอกจากนี้ บริษัท ยังได้เปลี่ยนแปลงระบบที่พนักงานใช้เพื่อบันทึกการโต้ตอบและการตัดสินใจของลูกค้า เพื่อให้มุมมองแบบองค์รวมมากขึ้นเกี่ยวกับเวลาของพวกเขากับ บริษัท

McCaffrey ยกย่องความคืบหน้า แต่กล่าวว่ายังมีอีกที่ต้องทำ

บริษัท นำโซลูชั่นใหม่มาใช้มากมายจากข้อมูลของหัวหน้าฝ่ายนโยบายการปฏิบัติตามข้อบังคับการค้าปลีกและสปอร์ตบุ๊คของ 888

บริษัทจะแก้ไขถัดไปจนถึงปี 2024ได้ผลให้มันจะทำการลงทุนเพิ่มเติมและขณะนี้กำลังสำรวจตัวเลือกในการเปลี่ยนระบบการจัดการลูกค้า

McCaffrey กล่าวเสริมว่า บริษัท ยังวางแผนที่จะรวมการสนับสนุนที่ดีขึ้นสำหรับเพื่อนร่วมงานในการกำหนดลูกค้าผ่านการนำมาใช้โมเดลเครื่องหมายอันตรายที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลยักษ์ใหญ่ในการพนันยังวางแผนที่จะแนะนำการแจ้งเตือนระดับร้านค้าที่กำหนดเองตามโปรไฟล์ความเสี่ยงของแต่ละร้าน

นอกเหนือจากการสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย 888 ยังร่วมมือกับ BetKnowMore

เพื่อเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการคลัสเตอร์และทีมร้านค้าการฝึกอบรมจะช่วยเพิ่มความถนัดของผู้จัดการและทีมให้มากเพิ่มขึ้น McCaffrey กล่าว

หัวหน้าฝ่ายนโยบายการปฏิบัติตาม ร้านค้าปลีกและสปอร์ตบุ๊คของ 888 ยังสัญญาว่าบริษัทมีมากมายอีกมากมายเขาตั้งข้อสังเกตว่าในขณะที่ร้านค้าปลีกฉลองอาทิตย์การพนันที่ปลอดภัยขึ้น ลูกค้าสามารถคาดหวังว่าจะได้มองเห็นการสัมมนาผ่านเว็บกลเม็ดยอดนิยมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและแบบทดสอบจำนวนมาก

ความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญส่วนตัวสำหรับเราทุกวันของทุกสัปดาห์ในทุกร้านค้าSafer Gambling Week มอบโอกาสให้เราไตร่ตรองถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่พวกเราทำ แบ่งปันแผนที่น่าตื่นเต้นที่พวกเรามีและเปิดโอกาสให้ทุกคนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องสำคัญนี้
Mark McCaffrey หัวหน้าฝ่ายนโยบายการปฏิบัติตามข้อบังคับ ร้านค้าปลีกและสปอร์ตบุ๊ค 888

ในข่าวอื่นๆรายงานล่าสุดกล่าวว่า DraftKings อาจกำลังมองเห็นการเข้าครอบครอง 888