20, Oct 2023
NCPG เปิดตัวผู้รับเงินช่วยเหลือด้านความคล่องตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

เดอะสภาแห่งชาติเรื่องปัญหาการพนัน(NCPG) ได้ประกาศคนรับของบริษัทเงินช่วยเหลือด้านความคล่องตัวในฤดูใบ.เป็นผลให้ทั้งหมด$176,000จะแจกจ่ายระหว่างองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่จัดการกับปัญหาการพนัน

ภายใต้โปรแกรม NCPG Agility Grants สภาจะหาเงินมากกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์ให้กับองค์กรการกุศลการพนันที่มีปัญหาระหว่างปี 2022 ถึง 2024 ซึ่งช่วยให้พวกเขาป้องกันอันตรายจากการพนันในประเทศ

ตามประกาศคนรับรวมทั้งสภาอลาบามาเกี่ยวกับการป้องกันการพนันแบบบังคับ (ACCG), เดอะปัญหาแนวร่วมการพนันของโคโลราโด, เดอะสถาบันการศึกษา AdCare แห่งรัฐเมน, วิธี LCADA และ สภาแมรี่แลนด์เกี่ยวกับการพนันปัญหา.สำหรับการอ้างอิงสองฝ่ายแรกจะพัฒนาโปรแกรมนวัตกรรมการป้องกันในขณะที่เหลือสามฝ่ายจะทำงานในโปรแกรมขยายการป้องกัน

องค์กรสององค์กรจะพัฒนาความคิดริเริ่มนวัตกรรมป้องกัน

โปรแกรม ACCG มันมากกว่าเพียงแค่เกม พยายามใช้ประโยชน์จากการศึกษาเพื่อสอนเด็กนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในอลาบามาเกี่ยวกับอันตรายจากการพนันโปรแกรมจะเห็นผู้เรียนนำเสนอชุดสถานการณ์การพนันและวิดีโอเกมที่จะทดสอบความรู้ของพวกเขาคำตอบที่ถูกต้องจะถูกบอกคุยกับทั้งชั้นเรียนผู้เรียนจะได้รับแผ่นพับการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในขณะเดียวกันแนวร่วมการพนันปัญหาแห่งโคโลราโด กำลังทำงานร่วมกับโรงเรียนมัธยมเดนเวอร์จัสติซและสมาคมศิลป์เดนเวอร์เพื่อส่งมอบหลักสูตรการป้องกันการพนันปัญหา Stacked Deck ให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายโครงการนี้จะใช้ประโยชน์จากกิจกรรมตามศิลปะเพื่อสอนผู้เรียนเกี่ยวกับการพนันอย่างรับผิดชอบ

สามฝ่ายจะทำงานในโปรแกรมขยายการป้องกัน

ในทางกลับกันสถาบันการศึกษา AdCare แห่งรัฐเมน จะร่วมมือกับ The New England Prevention Technology Transfer Center เพื่อพัฒนานวนิยายกราฟิกเกี่ยวกับการป้องกันการพนันเยาวชนนวนิยายเรื่องนี้ซึ่งจะกระจายไปทั่วประเทศนิวอิงแลนด์และมีให้บริการในสามภาษา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Youth Gambling Prevention Graphic Medicine

นอกเหนือจากนั้น LCADA Way จะเปิดตัวโครงการริเริ่มป้องกันปัญหาการพนันในเขตLorain เพื่อหวังว่าจะสร้างความใส่ใจเกี่ยวกับความเสี่ยงของอันตรายจากการพนันและสอนผู้เล่นให้ตัดสินใจอย่างมีความรับผิดชอบการสร้างสื่อแคมเปญจะถูกนำโดยวัยรุ่นเพื่อหวังว่าจะดึงดูดผู้คนจำนวนประชากรที่อายุน้อยกว่า

สุดท้าย สภาแมรี่แลนด์เกี่ยวกับการพนันปัญหาจะเปิดตัวการป้องกันการพนันปัญหาทางวัฒนธรรมสำหรับผู้บริโภคหูหนวกและผู้ได้ยินโปรแกรมใหม่นี้จะมีผลให้สภาใช้เงินทุนจาก Agility Grant เพื่อออกแบบ สื่อการรับทราบของประชาชนป้องกันเฉพาะทางวัฒนธรรม ที่ดึงดูดผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน

เกี่ยวกับเงินช่วยเหลือด้านแอกิลลิตี้

Agility Grants ได้รับการสนับสนุนโดย NFL ผ่านมูลนิธิ NFL ใส่คล้องกับความมุ่งมั่นของลีกในการส่งเสริมการพนันอย่างรับผิดชอบ

FanDuel หนึ่งในผู้ประกอบการพนันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศยังเป็นผู้สนับสนุนของโปรแกรม

คีธ ไวท์ผู้อำนวยการบริหารของ NCPG แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยเน้นความปรารถนาของทีมของเขาที่จะ ส่งเสริมโปรแกรมป้องกันการพนันที่มีพลวัตและตอบสนองต่อปัญหา ทั่วประเทศ

คนรับแต่ละรายที่ได้รับการสนับสนุนรอบนี้แสดงให้มองเห็นถึงความมุ่งมั่นที่เป็นแบบอย่างต่อความสามารถทางวัฒนธรรม ปรับแนวทางของพวกเขาด้วยความอ่อนไหวต่อความต้องการที่หลากหลายของประชากรที่พวกเขาให้บริการ

คีธ ไวท์ ผู้อำนวยการบริหาร NCPG

เงินอุดหนุนให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการป้องกัน ความร่วมมือ การขยายตัว และผลกระทบของชุมชน และเป็นตัวแทนของความปรารถนาของสภาที่จะทำการเปลี่ยนแปลงพวกเขาจะได้รับรางวัลผ่านรอบการระดมทุนปีละสองครั้ง